Tin tức

5 bộ tranh tứ quý bằng đồng dành cho người sành chơi tranh

5 bộ tranh tứ quý bằng đồng dành cho người sành chơi tranh

Tranh tứ quý bằng đồng cao cấp hiện tại đang được yêu thích và quan tâm rất nhiều. Tuy nhiên điều gì làm nên giá trị của dòng tranh tứ quý cao cấp này không phải ai cũng nắm rõ. Vì vậy hãy cùng đi tìm về bộ tranh đồng tứ quý cao cấp ngay trong bài viết này nhé !

 Bộ tranh tứ quý bằng đồng là gì ?

Bộ tranh tứ quý bằng đồng là một trong những bộ tranh tứ quý đang thuộc top bán chạy nhất thị trường tranh hiên nay.

Điểm đặc biệt của dòng tranh đồng tứ quý so với các dòng tranh khác không chỉ đến từ chất liệu, chất lượng sản phẩm, tuổi thọ vượt trội mà nó còn đến từ những ý nghĩa phong thủy mà kim loại đồng mang lại.

Theo các chuyên gia phong thủy thì đồng là một trong những kim loại có thể mang lại vượng khí tốt, xua đuổi tà ma mang lại may mắn cho gia đình của gia chủ.

Bởi vậy mà những bộ tranh tứ quý đồng luôn rất thu hút người chơi tranh. Đặc việt là với những người hiểu hết về ý nghĩa của bộ tranh tứ quý này.

bộ tranh tứ quý bằng đồng

Xem ngay: 3 ý nghĩa của tranh tứ quý bạn không thể không biết

Điều gì làm nên giá trị của bộ tứ quý bằng đồng cao cấp ?

Bộ tứ quý bằng đồng cao cấp có gì khác so với những dòng tranh tứ quý bằng đồng hay những bộ tranh tứ quý khác ? Dưới đây là 3 cách dễ dàng nhất để bạn có thể dễ phân biệt đâu là 1 bộ tranh tứ quý đồng cao cấp nhất.

Thời gian hoàn thành bộ tranh tứ quý đồng cao cấp

Điều đầu tiên khiến cho giá trị bộ tranh tứ quý bằng đồng cao cấp trở nên có giá trị chính là thời gian hoàn thiện bộ tranh này.

Một bộ tranh tứ quý bằng đồng hoàn thiện sẽ mất khoảng 15 - 20 ngày ( thậm chí là 1 tháng ). Bởi sự tỉ mỉ cùng những công đoạn vô cùng phức tạp.

Thời gian để thực hiện các quy trình này có thể chia nhỏ ra làm 6 bước cơ bản như:

  • Công đoạn ghép tấm đồng ( khoảng 1 ngày )

  • Công đoạn chạm ( khoảng 2-3 ngày )

  • Công đoạn tỉa hoa văn ( khoảng 5-7 ngày )

  • Công đoạn mài trơn ( khoảng 2-3 ngày )

  • Công đoạn phủ màu ( khoảng 2-3 ngày)

  • Công đoạn vẽ nền ( khoảng 1 ngày )

bộ tranh tứ quý bằng đồng

Bộ tranh tứ quý bằng đồng mạ vàng mạ bạc được hoàn thiện trong 22 ngày

Mách bạn: 4 vị trí treo tranh tứ quý đúng mang tài lộc vào nhà nhiều vô kể

Họa tiết bộ tranh đồng tứ quý cao cấp

Như đã nói ở trên thì thời gian để hoàn thiện bộ tranh tứ quý có thể lên tới 1 tháng. Thời gian hoàn thiện càng lâu thì sẽ càng tỉ lệ thuận với những họa tiết hoa văn càng chi tiết và sắc nét sống động

Những bộ tranh đồng tứ quý cao cấp sẽ đặc biệt được chạm tỉa hoa văn một cách tỉ mỉ đến cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất mà có khi chính bạn cũng không thể ngờ tới được.. Từ những đường nét hoa lá, cỏ cây, đến những họa tiết mắt chim, mắt hạc,.... tất cả đều dường như là hoàn hảo

Tất cả những chi tiết dù là nhỏ nhất cũng đều được những người nghệ nhân có tay nghề cao nhất ngồi tỉ mỉ chạm tỉa không bỏ sót bất kì 1 chi tiết nào

Bởi vậy mà những bộ tranh đồng tứ quý cao cấp luôn có những đường nét họa tiết sống động chân thật bậc nhất. 

Chỉ cần xem qua những họa tiết của những bức tranh đồng tứ quý cao cấp sẽ khiến bạn thực sự không thể không lựa chọn nó.

bộ tranh tứ quý bằng đồng

bộ tranh tứ quý bằng đồng

bộ tranh tứ quý bằng đồng

Họa tiết hoa văn của bộ tranh tứ quý đồng cao cấp sắc nét đến những chi tiết nhỏ nhất

Giá bán tranh đồng tứ quý cao cấp

1 điều đặc biệt mà chỉ có ở những bộ tranh tứ quý bằng đồng cao cấp mới có được đó chính là mức giá của nó.

Với những người sành chơi tranh thì những mức giá của những bộ tranh này hoàn toàn không quá bất ngờ. Nhưng với những người mới chơi tranh hay những người không chơi tranh thì mức giá của nó có thể sẽ khiến bạn giật mình.

Nhưng bộ tranh tứ quý cao cấp được làm từ các chất liệu cao cấp hơn so với những bộ tranh phổ thông. Như chất liệu đồng đỏ so với đồng vàng, hay những bộ tranh được mạ vàng mạ bạc, khung gỗ cũng là các loại khung cao cấp hơn,...

Tất cả điều đó kết hợp cùng với những họa tiết sống động cùng thời gian hoàn thiện kĩ lưỡng mà chỉ có dòng tranh tứ quý cao cấp này mới có sẽ làm cho mức giá để sở hữu những bộ tranh tứ quý sẽ cao hơn nhiều so với các bộ tranh phổ thông được dập máy hàng loạt.

Báo giá tranh tứ quý bằng đồng ?

Giá thành cho một bức tranh tứ quý bằng đồng được chia thành 2 loại: Tranh đồng dập máy và tranh đồng thủ công

Đối với các bộ tranh tứ quý được dập máy thủ công thì mức giá chỉ rơi vào khoảng từ 3,5 triệu đồng đến khoảng 10 triệu đồng tùy vào kích thước to nhỏ khác nhau

Còn đối với dòng tranh tứ quý bằng đồng cao cấp thì mức giá để sở hữu những bộ tranh này sẽ từ khoảng 5 triệu đồng trở lên. Với các kích thước lớn hơn thì giá trị của nó cũng sẽ tăng lên các mức giá đáng kể, và đôi khi có thể lên tới hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu đồng

Báo giá tranh tứ quý bằng đồng ?

Tranh Tứ Quý đồng đỏ 41x127cm dát vàng bạc trị giá 18.000.000 đồng

Các mẫu tranh tứ quý đồng đẹp phổ biến hiện nay

Tranh xuân hạ thu đông bằng đồng

Mẫu tranh xuân hạ thu đông bằng đồng đang là mẫu tranh được yêu thích khá nhiều. Bởi đây là bức tranh thể hiện vẻ đẹp của 4 mùa trong năm.

Với bộ tranh xuân hạ thu đông bằng đồng này các bạn sẽ có thể có nhiều sự lựa chọn về những loài hoa trong này

Có thể kể đến một vài mẫu các loài hoa của tranh xuân hạ thu đông như: Tùng cúc trúc mai, Mai lan cúc trúc, Đào cúc sen hồng, .... Đây đều là những loài hoa thể hiện cho 4 mùa trong năm

tranh xuân hạ thu đông bằng đồng

Tranh tùng cúc trúc mai bằng đồng

Bộ tranh tùng cúc trúc mai bằng đồng chính là một trong những bộ tranh thể hiện được ý nghĩa của 4 mùa xuân hạ thu đông chính xác nhất.

Vì vậy mà sự ưu tiên lựa chọn bộ tranh tùng cúc trúc mai bằng đồng nãy cũng được người chơi tranh lựa chọn nhiều hơn.

Sự kết hợp của 4 loài cây này thể hiện cho sự luân chuyển 4 mùa sẽ đem lại may mắn, hi vọng, sự suôn sẻ tới với gia chủ. 

Ngoài ra đây cũng là 4 loài cây miêu tả cho 4 đức tính của người quân tử mà người Trung Quốc xưa nghiệm ra.

Tranh tùng cúc trúc mai bằng đồng

Xem ngay: 5 điều về ý nghĩa bức tranh tùng cúc trúc mai sẽ làm bạn bất ngờ

Lưu ý khi lựa chọn tranh đồng tứ quý bạn cần nhớ

- Chắc chắn với dòng tranh đồng tứ quý và đặc biệt là những dòng tranh tứ quý đồng cao cấp thì giá thành của nó sẽ ở mức giá khác cao. Các bạn luôn phải ghi nhớ điều này bởi có rất nhiều nơi quảng cáo những bức tranh cao cấp nhưng giá lại rất rẻ. Đây chắc chắn là lừa đảo. Bởi không có bất kì dòng tranh cao cấp nào lại có giá thành rẻ cả. Tiền nào thì của nấy.

- Khi mua tranh các bạn cần xem kĩ những họa tiết trong bức tranh để biết được đó có phải là hàng cao cấp hay chỉ là hàng dập máy để tránh mất tiền oan khi mua phải sản phẩm không đúng ý mình.

- Ngoài chi tiết bức tranh, thì phần khung tranh cũng nên được chú ý bởi khung tranh cũng là một phần ảnh hướng đến giá thành của bức tranh.

- Cuối cùng nếu không thể trực tiếp đến các cơ sở để xem tranh thì các bạn nên chọn mua tranh online tại các cơ sở sản xuất tranh uy tín để đảm bảo chất lượng ( gợi ý một vài cơ sở bán tranh đồng cho bạn: Tranh đồng cao cấp, Đồ đồng Âu Việt, Xưởng tranh đồng,.....) 

Mọi thắc mắc về bộ tranh tứ quý bằng đồng vui lòng liên hệ tới hotline: 056 494 3333 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

Đang xem: 5 bộ tranh tứ quý bằng đồng dành cho người sành chơi tranh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng