Tin tức

Biết 3 điều này bạn sẽ "kết" ngay bức tranh đồng quê bằng đồng

Biết 3 điều này bạn sẽ
Tranh đồng quê bằng đồng liệu có phải bức tranh đáng để bỏ tiền ra mua ? Những gì tranh đồng đồng quê mang lại cho bạn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy. Cùng đi tìm hiểu thôi nào.

Tranh đồng quê bằng đồng là gì ?

Tranh đồng quê bằng đồng thuộc dòng tranh đồng mỹ nghện đẹp và phổ biến nhất trên thị trường tranh hiện nay. Nội dung bức tranh chính là tái hiện hình ảnh nơi làng quê Việt xưa. 

Bức tranh khắc họa hình ảnh con sông, cánh đồng, sân đình, cây đa,.. đến những đứa trẻ chăn trâu, những người nông dân gánh lúa,... Những hình ảnh rất đỗi giản dị, mộc mạc nhưng lại luôn chạm đến lòng người.

Đặc điểm của dòng tranh đồng quê bằng đồng này là được chế tác thủ công hoàn toàn 100% bởi các nghệ nhân có tay nghề cao và lâu năm trong nghề.

Ý nghĩa tranh đồng quê bằng đồng ?

Xã hội ngày càng phát triển, việc các nhà máy xí nghiệp đang mọc lên ngày càng nhiều cũng đồng nghĩa với những hình ảnh chân thực về làng quê Việt khi xưa cũng dần xuất hiện ít đi. Vì vật mà những bức tranh đồng quê bằng đồng hiện tại luôn mang được những ý nghĩa vô cùng to lớn.

Đặc biệt với những người xa quê thì bức tranh này chính là một món quà tinh thần to lớn để dù có đi đến đâu vẫn không quên hình ảnh thời thơ ấu của mình.

Treo tranh đồng quê bằng đồng không chỉ mang lại những ý nghĩa về những kỉ niệm thời thơ ấu cùng những vẻ đẹp mà bức tranh mang lại. Ý nghĩa đặc biệt mà chỉ tranh đồng quê bằng đồng với có được là sự kết hợp giữa ý nghĩa của bức tranh cùng ý nghĩa phong thủy mà tranh đồng mang lại.

Trong phong thủy, đồng luôn là một loại kim loại mang đến vượng khí tốt và xua đuổi tà ma. Vì vậy mà khi kết hợp cùng những ý nghĩa vốn có của nhau lại thì bức tranh đồng quê bằng đồng càng trở nên có giá trị hơn.

ý nghĩa tranh đồng quê bằng đồng

Bức tranh đồng quê bằng đồng được chia làm mấy loại ?

Như đã nói thì về quy cách sản xuất thì tranh đồng quê được chạm khắc hoàn toàn thủ công 100% bởi các nghệ nhân có tay nghề cao.
Nếu phân loại tranh đồng quê bằng đồng ta có thể chia làm:

Tranh đồng quê bằng đồng thường

Đây là dòng tranh thường được sử dụng màu nguyên của đông hoặc xử lý màu bề mặt trầm xuống giúp tranh sống động hơn, sắc nét và chân thật

Những chất liệu để làm tranh này thường là từ chất liệu đồng vàng hoặc cao cấp hơn là từ chất liệu đồng đỏ.

Tranh đồng quê bằng đồng mạ vàng

Những bức tranh đồng quê mạ vàng thuộc vào những bức tranh cao cấp có giá trị cao. Đặc biệt những bức tranh được mạ vàng sẽ giúp bảo vệ bề mặt. Ngoài ra còn làm bức tranh trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn

Chất liệu chính để làm ra những bức tranh đồng quê mạ vàng này thường là từ chất liệu đồng vàng sau đó sẽ được tiến hành các bước xử lý để mạ vàng.

Lựa chọn tranh đồng quê đồng theo khung

Khác với các dòng tranh khác, tranh đồng có thể chia làm 2 loại gồm tranh khung gỗ hoặc khung đồng.

Với chất liệu khung gỗ thì khung những bức tranh đồng quê sẽ được lựa chọn từ những loại gỗ tốt nhất như gỗ hương, gỗ sồi,....

Còn với khung tranh đồng thì sẽ là sự liền mạch và thống nhất của bức tranh và khung tranh với nhau. Đây có thể là một sự lựa chọn không tồi mà các bạn hoàn toàn có thể tham khảo.

tranh đồng quê bằng đồng mạ vàng

Tranh đồng đồng quê có thực sự bền ?

Nếu ai đó còn thắc mắc về độ bền của tranh đồng thì có lẽ sẽ hoàn yên tâm sau bài viết này. Bởi tranh đồng quê bằng đồng nói riêng hay tranh đồng nói chung đang là dòng tranh có tuổi đời được xem là lâu nhất.

So sánh với các dòng tranh đồng quê khác nhau khác như tranh gỗ, tranh in, tranh thêu,.... thì tranh đồng quê bằng đồng chắc chắn sẽ đảm bảo tuổi thọ lâu hơn rất nhiều. Lý do là bởi:

Tranh đồng đồng quê bằng đồng sẽ không lo bị mốc, bung chỉ như tranh thêu, không sợ bị phai màu như tranh in bởi tranh đồng đã được xử lý bề mặt phun bóng giúp không bị xỉn màu.

Và tất nhiên rồi những bức tranh đồng quê bằng đồng cũng không lo bị mối mọt, hay sự giãn nở của gỗ mỗi khi thời tiết thay đổi.

Vì vậy mà bức tranh đồng quê bằng đồng có thể có tuổi thọ lên đến vài chục năm, có khi là cả một đời người.

tranh đồng quê bằng đồng

Tại sao nên lựa chọn tranh đồng quê bằng đồng ?

Chắc chắn với những ý nghĩa đã phân tích thì các bạn cũng biết rằng đây sẽ là một trong những bức tranh mang nhiều ý nghĩa kỉ niệm nhất.

Cùng với những ý nghĩa thì độ bền của dòng tranh đồng cũng là vô cùng vượt trội.

Vậy thì lựa chọn tranh đồng quê bằng đồng chính là quyết định vô cùng sáng suốt bởi những bức tranh về ý nghĩa về kỉ niệm ta càng để lâu thì nó sẽ càng trở nên thêm những phần giá trị phải không nào ?

Thêm một lý do nữa khiến cho bạn nên lựa chọn dòng tranh đồng quê đồng là bởi đồng chính là chất liệu rất tốt trong phong thủy. Bởi vậy mà treo tranh đồng trong nhà sẽ mang đến rất nhiều vượng khí tốt, giúp gia chủ xua đuổi tà ma và đem lại may mắn cho người thân trong gia đình.

tranh đồng quê bằng đồng

Treo tranh phong cảnh đồng quê là lỗi thời ? 3 suy nghĩa sai lầm

Lưu ý khi lựa chọn tranh đồng quê bằng đồng

Nếu bạn yêu thích dòng tranh đồng đồng quê thì đây sẽ là một vài lưu ý cho bạn:

- Nên lựa chọn những bức tranh đồng quê phù hợp với không gian nhà mình. Bởi hiện tại tranh đồng quê có rất nhiều kích thước phổ thông như: 1m27x61cm, 1m55x81cm, 1m76x89cm, 1m97x1m07, 2m31x1m27, 2m62x1m55, 3m21x1m76.... Nếu bạn cảm thấy những kích thước tranh có sẵn này không phù hợp với không gian nhà bạn thì bạn hoàn toàn có thể đặt những bức tranh với kích thước do chính mình yêu cầu với các bên sản xuất tranh.

- Không nên ham rẻ mà lựa chọn những sản phẩm đồng kém chất lượng. Bởi thị trường hiện tại cũng tràn lan những cơ sở quảng cáo hàng cao cấp nhưng giá đôi khi lại chỉ bằng hàng phổ thông. Điều này chúng tôi khẳng định là hoàn toàn không có. Bởi tranh đồng luôn là dòng tranh cao cấp. Và tiền nào thì sẽ gặp của nấy. Đây là một điều hết sức lưu ý

- Lựa chọn những cơ sở sản xuất tranh có uy tín để đảm bảo chất lượng. Nếu các bạn không thể trực tiếp đến những cửa hàng để lựa chọn tranh thì các bạn cần phải lựa chọn những nơi uy tín để trao niềm tin.

- Một vài gợi ý về các cơ sở làm tranh đồng uy tín bạn có thể tham khảo như: Tranh đồng cao cấp, Xưởng tranh đồng, Đồ đồng Âu Việt,.... đây là một vài nơi chuyên bán tranh đồng và các sản phẩm ở đây đều đã được khách hàng sử dụng nhận xét và đánh giá rất cao. Các bạn có thể tham khảo.

Cuối cùng, nếu có bất kì thắc mắc nào về tranh đồng quê bằng đồng, các bạn hãy liên hệ tới hotline: 056.494.3333 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

 

Đang xem: Biết 3 điều này bạn sẽ "kết" ngay bức tranh đồng quê bằng đồng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng