Tin tức

5 điều về tranh đồng vinh hoa phú quý không phải ai cũng biết

5 điều về tranh đồng vinh hoa phú quý không phải ai cũng biết
Tranh đồng vinh hoa phú quý có lẽ chẳng còn xa lạ gì với nhiều người. Tuy nhiên có những điều về bức tranh này không phải ai cũng nắm rõ hoàn toàn. Vì vậy hãy cùng đi tìm hiểu chi tiết về bức tranh đồng vinh hoa phú quý ngay dưới bài viết này nhé !

Tranh vinh hoa phú quý là gì ?

Tranh vinh hoa phú quý là bức tranh với những hình ảnh như cây tùng, đôi chim công, chim hỷ thước, hoa mẫu đơn, cây đàn, lư hương, cuốn thư,.... miêu tả cảnh non nước hữu tình. các hình ảnh trong bức tranh đều là những vật phẩm quý giá trong phong thủy.

Ý nghĩa tranh vinh hoa phú quý bằng đồng

Tranh vinh hoa phú quý hiện nay đang là mộ trong những kiệt tác của dòng tranh đồng mỹ nghệ. Với những hình ảnh thể hiện ý nghĩa phong thủy về sự may mắn và sung túc.

Bức tranh vinh hoa phú quý bằng đồng được vẽ hết sức công phu và tỉ mỉ sau đó sẽ được gò chạm trên những tấm đồng cao cấp từ 6-8 rem sẽ mang lại những đường nét thể hiện sống động của bức tranh

Treo tranh đồng vinh hoa phú quý trong nhà không chỉ mang lại vẻ đẹp cùng sự sang trọng đẳng cấp cho không gian nội thất gia đình mà nó còn mang lại nhiều hơn may mắn, tài lộc cùng tâm hồn thảnh thơi như hoa lá, chim muông hay những thú vui tao nhã như đọc sách, uống trà nghe tiếng đàn tiếng chim,.... quả thật đúng là vinh hoa phú quý.

Không những vậy treo tranh vinh hoa phú quý còn là cách để khẳng định cũng như tôn vinh địa vị. Cái tên của bức tranh vinh hoa phú quý còn thể hiện được gu thẩm mỹ độc đáo và đẳng cấp của gia chủ đối với khách hàng. Từ đó mà có thể giúp tăng độ tin cậy, độ uy tín và có được sự hỗ trợ đắc lực nhất đến với mối quan hệ của gia chủ.

Có thể thấy rằng với những ý nghĩa như đã nói ở trên thì bức tranh vinh hoa phú quý bằng đồng xứng đáng là bức tranh phong thủy mà bạn có thể lựa chọn treo trong nhà mình

Ý nghĩa tranh vinh hoa phú quý bằng đồng

Cách treo tranh đồng vinh hoa phú quý

Bức tranh đồng vinh hoa sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đối với không gian phòng khách. Bởi không chỉ mang đến sự giàu sang sung túc mà bức tranh còn tạo nên vẻ đẹp nghệ thuật và kahwrng định gu thẩm mỹ tinh tế của chủ nhà.

Ngoài vị trí phòng khách thì tranh vinh hoa phú quý cũng được nhiều người lựa chọn treo trong phòng làm việc hay phòng thờ, cũng như sử dụng bức tranh làm những món quà tặng vô cùng ý nghĩa trong những dịp lễ tân gia, khai trương tới bạn bè, đối tác.

Cách treo tranh đồng vinh hoa phú quý khác với các dòng tranh phong thủy khác. Bức tranh vinh hoa không đòi hỏi cầu kỳ về hướng treo tranh, chủ yếu là vừa tầm nhìn với tầm mắt.

Tranh vinh hoa phú quý bằng đồng hợp với tuổi nào ?

Bức tranh vinh hoa phú quý là một trong những bức tranh phong thủy thể hiện được khá nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Theo phong thủy hay theo ngũ hành tương sinh tương khắc thì những đồ vật trong nhà đều có sự ảnh hưởng đến sinh khí cũng như tài mệnh sức khỏe của gia chủ.

Tuy nhiên, không giống như những bức tranh như mã đáo thành công, thuận buồm xuôi gió,... cần sự cầu kì về hướng treo, về tuổi hợp. Bức tranh vinh hoa phú quý này lại hoàn toàn không cần quan tâm đến điều này. Vì vậy mà tuổi nào cũng có thể lựa chọn treo bức tranh ý nghĩa này

Một số loại tranh đồng vinh hoa phú quý cùng kích thước phổ biến hiện nay

Cũng giống như các mẫu tranh khác của dòng tranh đồng, bức tranh vinh hoa phú quý cũng sẽ được chia ra gồm các mẫu tranh đắt rẻ khác nhau để phù hợp với từng điều kiện gia đình khác nhau:
  •  Tranh Vinh Hoa Phú Qúy Bằng Đồng

  •  Tranh Vinh Hoa Phú Qúy Bằng Đồng Mạ Vàng (hoặc Dát Vàng)

  •  Tranh Vinh Hoa Phú Qúy Bằng Đồng Mạ Tam Khí

  •  Tranh Vinh Hoa Phú Qúy Bằng Đồng Mạ Vàng, Dát Bạc

Kích thước phổ thông của những bức tranh đồng vinh hoa phú quý: 1m27x61cm, 1m55x81cm, 1m76x89cm, 1m97x1m07, 2m31x1m27, 2m62x1m55, 3m21x1m76....... Chính bởi sự đa dạng kích thước sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn cũng như bố trí tranh sao cho phù hợp với không gian nhà mình

Ngoài ra, nếu không gian phòng quá lớn quý khách hoàn toàn có thể đặt làm tranh theo kích thước mong muốn để phù hợp với không gian.

tranh đồng vinh hoa phú quý

Quy cách, chất liệu làm tranh đồng vinh hoa phú quý

Quy cách làm tranh đồng vinh hoa 

Những bức tranh vinh hoa phú quý được thúc chạm hoàn toàn thủ công hoàn toàn 100% từ những người thợ lành nghề nhất mang lại sự sắc nét và chi tiết cho bức tranh.

Chất liệu chạm tranh đồng vinh hoa

Những bức tranh đồng được chạm khắc trên những tấm đồng vàng nguyên tấm nhập khẩu Hàn Quốc cao cấp. 

Những tấm đồng này dày từ 6-8 rem mang lại sự chắc chắn không sợ bị thủng hay cong vênh.

  •  Tranh vinh hoa phú quý bằng đồng thường sẽ được làm và sử dụng màu nguyên bản của đồng

  •  Tranh vinh hoa phú quý bằng đồng mạ vàng, dát vàng: những bức tranh được mạ vàng, dát vàng sẽ giúp bảo vệ bề mặt và đặc biệt nó còn giúp bức tranh trở nên sang trọng, đẳng cấp hơn rất nhiều.

  •  Tranh vinh hoa phú quý bằng đồng mạ tam khí: bức tranh sẽ được xử lý bề mặt sau đó sẽ được tiến hành mạ tam khí (vàng - bạc - đồng đỏ) lên bề mặt.

  •  Tranh vinh hoa phú quý bằng đồng mạ vàng, dát bạc: bức tranh được mạ vàng 24k toàn bộ sau đó được dát thêm một số hoa văn bằng bạc lên.

Chất liệu khung tranh

Khung tranh sẽ được chia làm 2 loại là khung gỗ và khung đồng liền

Khung gỗ thường được sử dụng như gỗ hương, gỗ gụ, gỗ gõ,.... cao cấp

Còn với chất liệu đồng liền thì sẽ giúp bức tranh được liền mạch hoàn toàn cùng với đó là mang lại sự độc đáo cho bức tranh

Mọi thắc mắc về bức tranh đồng vinh hoa phú quý các bạn có thể liên hệ tới hotline: 056.494.3333 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí

 

Đang xem: 5 điều về tranh đồng vinh hoa phú quý không phải ai cũng biết

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng