Tin tức

5 bộ tranh tứ quý giá rẻ, bền, đẹp dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất

5 bộ tranh tứ quý giá rẻ, bền, đẹp dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất
Bạn đang cần tìm những bộ tranh tứ quý giá rẻ, bền, đẹp ? Vậy thì 4 dòng tranh tứ quý giá rẻ này chắc chắn bạn không thể bỏ qua.

Tranh tứ quý là dòng tranh được rất nhiều người yêu thích mà muốn sở hữu bộ tranh này. Tuy nhiên không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để chi trả cho những bộ tranh tứ quý cao cấp. Vì vậy mà trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sự lựa chọn về những bộ tranh tứ quý giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt dành cho bạn.

Tranh tứ quý gốm sứ giá rẻ

Tranh tứ quý gốm sứ là một trong những bức tranh chủ đề được bán nhiều nhất của dòng tranh gốm sứ này

Tranh tứ quý gốm sứ là loài tranh khá nổi tiếng trong nước và cũng được nhiều người yêu thích lựa chọn. Nổi tiếng nhất trong dòng tranh gốm sứ là tranh gốm Bát Tràng.

Các bức tranh tứ quý gốm sứ được làm từ nguyên liệu đất gốm và đất cao lanh trắng. Những người thợ vẽ hoặc đắp nổi các họa tiết và sau đó được nung ở nhiệt độ khoảng 1200 độ C để màu của tranh được giữ lại lâu hơn.

Đây là dòng tranh có thể nói là ở tầm trung trong các mức giá tranh hiện tại. Để sở hữu những bộ tranh tứ quý gốm sứ thì số tiền bạn bỏ ra chỉ khoảng từ hơn 1 triệu đồng là đã có thể sở hữu bức tranh này.

Tranh tứ quý gốm sứ giá rẻ

Tranh tứ quý gốm sứ giá rẻ

Tranh tứ quý men màu nổi S2 dáng đứng 90x43cm giá 4.300.000 đồng

Xem ngay: 3 ý nghĩa của tranh tứ quý bạn không thể không biết

Tranh tứ quý bằng gỗ giá rẻ

Tranh tứ quý bằng gỗ là dòng tranh thuộc phân khúc các dòng tranh cao cấp với giá trị rất lớn. Tuy nhiên, cũng không phải là không có những bức tranh tứ quý bằng gỗ giá rẻ mang lại chất lượng tốt.

Tranh tứ quý bằng gỗ được chia ra làm 2 loại: tranh được chạm khắc thủ công và tranh hàng dập máy

Đối với những bức tranh được chạm khắc thủ công sẽ có giá thành rất cao có thể lên tới hàng chục triệu đồng cho một bộ tranh tứ quý

Trái lại thì những bộ tranh được dập máy lại có giá thành rẻ phù hợp với đa phần người dùng. Dù là hàng dập máy hàng loạt nhưng nó vẫn giữ được những đường nét của bức tranh.

Những bức tranh hàng dập máy có giá thành chỉ từ khoảng 2,5 triệu đồng trở lên tùy thuộc vào kích thước và chất liệu gỗ làm nên bức tranh.

Thậm chí, với hàng tranh dập máy bạn hoàn toàn có thể sở huữ những bức tranh mạ vàng mà giá thành chỉ khoảng 5-7 triệu đồng

Các bạn có thể yên tâm, dù là hàng thủ công hay hàng dập máy thì những bộ tranh tứ quý bằng gỗ cũng sẽ được làm với công nghệ tốt nhất để giữ cho bức tranh có tuổi thọ cao nhất, tránh bị ăn mòn hay giãn nở gỗ do thời tiết.

Vì vậy mà những bộ tranh tứ quý gỗ giá rẻ cũng sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho bạn nếu khả năng tài chính bạn hạn hẹp.

Tranh tứ quý bằng gỗ giá rẻ

Tranh Tứ Quý Gỗ Tùng Cúc Trúc Mai Mẫu Giá 4.000.000 đồng

Bạn có biết4 vị trí treo tranh tứ quý đúng mang tài lộc vào nhà nhiều vô kể

Giá tranh đồng tứ quý rẻ

Tranh đồng tứ quý cùng với tranh gỗ chính là 2 chất liệu tranh được bán chạy nhiều nhất trên thị trường tranh hiện tại.

Và cũng như tranh gỗ, tranh tứ quý bằng đồng cũng được chia làm 2 loại: Dòng tranh đồng tứ quý giá rẻ được dập máy hàng loạt và dòng tranh đồng cao cấp được thúc chạm thủ công.

Dù tranh đồng là hàng cao cấp hay hàng dập máy thì cũng đều được làm trên những tấm đồng nguyên tấm dày 6-8 rem để đảm bảo chất lượng những bức tranh không bị cong vênh.

Những bộ tranh đồng tứ quý hàng dập máy sẽ có giá khoảng 3 triệu đồng trở lên. Đây có thể xem là mức giá rất rẻ của dòng tranh đồng nay.

Tranh tứ quý giá rẻ

Tranh Tứ Quý bằng đồng nền đen kích thước 40x120 giá 4.500.000 đồng

Tranh đồng hiện tại đang được đánh giá là loại tranh có tuổi thọ cao nhất thời điểm hiện tại. Đặc biệt hiện nay những bức tranh bằng đồng còn được sử lý công nghệ phun bóng 2k sẽ càng làm cho độ bền của bộ tranh được tăng lên. Có khi bức tranh còn " sống " mãi mà không lo xỉn màu.

Thêm 1 lý do khiến tranh tứ quý bằng đồng được yêu thích là bởi theo phong thủy thì đồng được coi là kim loại để xua đuổi tà ma, mang lại vận khí tốt cho gia chủ

Chính bởi vậy mà bộ tranh tứ quý bằng đồng giá rẻ sẽ là một sự lựa chọn đảm bảo được các yếu tố như rẻ, bền, đẹp.

Chỉ bạn 3 cách chọn kích thước tranh tứ quý chuẩn mọi không gian

Các mẫu tranh tứ quý giá rẻ khác

Ngoài những chất liệu đã kể trên có giá thành từ 1 vài triệu thì cũng có không ít những chất liệu tranh có giá thành chỉ vài ba trăm nghìn đồng.

Những loại tranh này có thể kể đến như:

Tranh tứ quý thêu tay

Tranh tứ quý giá rẻ

 

Tranh tứ quý 3D

Tranh tứ quý giá rẻ

 

Tranh tứ quý sơn dầu

Tranh tứ quý giá rẻ

Đây cũng đều là những dòng tranh giá rẻ. Tuy nhiên đây là những dòng tranh không được quá yêu thích và đây cũng không phải những dòng tranh dành cho những người chơi tranh.

Những chất liệu tranh tứ quý này phù hợp với những người chỉ muốn lựa chọn mẫu tranh cho đỡ trống trải không gian mà không quan tâm tới vẻ đẹp hay ý nghĩa của bộ tranh tứ quý.

Bởi vậy mà đây là những mẫu tranh không có quá nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ cũng như ý nghĩa thể hiện mà chúng mang lại.

Những lưu ý khi đi mua tranh tứ quý giá rẻ bạn cần nhớ

- Bạn cần xác định rõ mức giá có thể bỏ ra mua bộ tranh tứ quý là bao nhiêu. Sau đó sẽ tham khảo những mẫu tranh phù hợp với giá tiền mong muốn bỏ ra

- Bạn chắc chắn không được ham rẻ nghe nhiều nơi không uy tín quảng cáo hàng chất lượng cao nhưng giá thành lại rất rẻ. Các bạn cần nhớ rằng tiền nào thì của ấy.

- Dù là bộ tranh tứ quý cao cấp hay chỉ là bộ tranh tứ quý giá rẻ thì bạn cũng nên tìm đến những cơ sở sản xuất và bán tranh uy tín để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng gây tiền mất tật mang.

 

Đang xem: 5 bộ tranh tứ quý giá rẻ, bền, đẹp dưới 5 triệu đồng đáng mua nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng