Tin tức

5+ bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất cho người làm kinh doanh

5+ bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất cho người làm kinh doanh

Các mẫu tranh thuận buồm xuôi gió hiện nay là rất đa dạng. Vậy thì đâu sẽ là mẫu tranh thuận buồm được yêu thích và phù hợp với bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé !

Tranh đính đá thuyền buồm

Các mẫu tranh đính đá thuận buồm xuôi gió nói riêng hay những mẫu tranh đính đá nói riêng thực chất là những bức tranh được đính bằng những hạt nhựa ( giả đá ) đa dạng màu sắc và có quy cách thực hiện khá giống với cách gia công tranh thêu chữ thập.

Bức tranh đính đá thuận buồm xuôi gió được làm từ những hạt nhựa có nhiều màu sắc. Dù là hạt có dạng hình tròn hay góc cạnh, chúng đều phản xạ ánh sáng tốt mang đến sự lấp lánh cho bức tranh.

Tuy nhiên, việc được dán những hạt nhựa bằng keo sẽ khiến cho bức tranh trở nên dễ bị bong chóc hạt nhựa về lâu dài. Đặc biệt nếu tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều sẽ khiến lớp keo dễ bị giòn sẽ khiến hạt nhựa nhanh rơi hơn.

Có thể nói những mẫu tranh đính đá thuyền buồm không phải là những bức tranh tạo nên những giá trị nghệ thuật quá cao.

Cũng bởi vậy mà giá thành của dòng tranh đính đá thuận buồm xuôi gió nằm ở mức khá rẻ.

Mức giá để bạn sở hữu một bức tranh đính đá thuận buồm xuôi gió chỉ là từ 200.000 đồng. 

Bởi vậy mà ai cũng có thể sở hữu bức tranh - đặc biệt phù hợp với những người không chuyên chơi tranh nhưng vẫn muốn sở hữu 1 bức tranh thuận buồm xuôi gió trong nhà.

Tranh đính đá thuyền buồm

Mẫu tranh thêu thuận buồm xuôi gió

Tranh thêu chữ thập thuận buồm xuôi gió

Tranh thêu chữ thập thuận buồm xuôi gió là loại tranh được thêu trên những loại vải thô có chia các ô đều để các mũi thêu có thể thành hình chữ thập một cách đều đặn. 

Tuy nhiên hiện tại có rất nhiều bài báo nói về tranh thêu chữ thập có quá nhiều tác hại như: bức tranh không rõ nguồn gốc, chỉ thêu có độc hại gây ung thư, và gây các bệnh không ngờ tới,....

Dù chưa được kiểm chứng rõ ràng, nhưng đây vẫn là những điều đáng lưu tâm bạn cần tìm hiểu kĩ khi muốn lựa chọn những bức tranh thuận buồm xuôi gió thêu chữ thập.

Mẫu tranh thêu thuận buồm xuôi gió

Sự khác nhau giữa tranh thuận buồm truyền thống và tranh thêu chữ thập

Hình ảnh tranh thêu thuận buồm xuôi gió truyền thống sẽ mang lại vẻ đẹp mịn và tinh tế. Khác hoàn toàn so với những đường nối hình chữ x của tranh thêu chữ thập

Vải và chỉ của dòng tranh truyền thống hoàn toàn an toàn cho người sử dụng vì được chính người Việt Nam sản xuất.

Những người thêu tranh truyền thống được gọi là nghệ nhân do bức tranh thêu đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ khó cao mà không phải ai cũng làm được. Còn với bức tranh thêu chữ thập thì ngược lại, ai cũng có thể thêu được

Chính bởi vậy mà giá thành của bức tranh thuận buồm truyền thống có giá cao hơn rất nhiều so với dòng tranh thêu chữ thập

Mẫu tranh thêu thuận buồm xuôi gió

Xem ngay: 6 ý nghĩa tranh thuận buồm xuôi gió mang lại khiến bạn bất ngờ

Tranh 3d thuyền buồm

Tranh kính 3d thuận buồm xuôi gió

Tranh kính 3D thuận buồm xuôi gió hay tranh dán kính là dòng tranh ứng dụng công nghệ 3D điêu khắc lên những tấm kính cường lực nhằm tạo ra những bức tranh sống động, sắc nét và chân thực nhất.

Dòng tranh thuận buồm 3D dán kính là loại tranh có tính thẩm mỹ khá cao, có thể tạo điểm nhấn cho không gian và mang lại những trải nghiệm mới mẻ đối với khách đến chơi nhà.

Vì những lý do trên nên giá thành của loại tranh kính 3D này cũng có mức giá ở tầm trung so với mặt bằng tranh.

Giá thành để sở hữu bức tranh này có giá từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng tùy vào mẫu mã và kích thước

Tranh 3d thuyền buồm

Tranh gạch 3d thuận buồm xuôi gió

Tranh gạch 3D thuận buồm xuôi gió là loại tranh được làm từ chất liệu gạch 3D - loại vật liệu dùng trong xây dựng. Gạch 3D là loại vật liệu cao cấp hơn gạch men, thường được dùng để lát sàn hay ốp tường.

Đây là loại gạch được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến của châu Âu nên luôn đảm bảo chất lượng cao.

Tranh gạch 3D thuận buồm xuôi gió được làm từ loại gạch 3D được in uv phủ bóng hoặc phủ kính. Gồm 3 lớp:

Lớp gạch: được tạo nên từ bột đá để tạo độ chắc và độ bền

Lớp tranh: là lớp được in họa tiết để tạo nên bức tranh lớn. Họa tiết tranh được đảm bảo có độ phân giải cao, màu sách chuẩn tạo nên bức tranh sống động

Lớp phủ: đây có thể là lóp phủ bóng hoặc phủ kính tùy vào mục đích sử dụng của gia chủ

Giá thành cho bức tranh này từ khoảng 2.000.000 đồng trở lên tùy vào kích thước bức tranh

Tranh thuận buồm xuôi gió bằng gỗ

Nếu những dòng tranh giá rẻ bên trên chưa làm bạn hài lòng vậy thì dưới đây sẽ là những dòng tranh cao cấp. Đặc biệt dành cho những người chơi tranh và am hiểu về tranh.

Vì vậy mà bức tranh gỗ thuận buồm xuôi gió sẽ là dòng tranh đầu tiên được giới thiệu đến.

Cùng với dòng tranh đồng sẽ được nhắc đến sau, thì tranh gỗ là 2 trong số ít các tác phẩm điêu khắc hội họa vô cùng tinh vi.

Những bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng gỗ hiện tại được tạo hình bằng máy móc hiện đại hoặc được chế tác hoàn toàn thủ công. Các đường nét trên những bức tranh là kết quả của quáy trình đục, khắc chạm của các nghệ nhân hoặc từ những bản thiết kế trên máy tính.

Tranh thuận buồm xuôi gió bằng gỗ

Chất liệu để làm nên những bức tranh thuận buồm bằng gỗ hiện tại thường là những loại gỗ quý như gỗ gõ, gỗ gụ, gỗ hương,....

Những  bức tranh gỗ thuyền buồm ngày  nay có thể vừa làm trang trí, trưng bày vừa mang lại được những ý nghĩa phong thủy. Bởi vậy mà tranh gỗ luôn có giá trị khá cao.

Để sở hữu những bức tranh gỗ cao cấp thì mức giá bạn phải bỏ ra có thể lên đến hàng chục triệu đồng.

Với những bức tranh được sử dụng máy móc thì giá thành của những bức tranh sẽ có giá thành từ 3.000.000 đồng tùy vào kích thước mà bạn có thể tham khảo thêm

Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng

Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng

Như đã nói thì tranh đồng cùng với tranh gỗ đang là những dòng tranh đang được bán rất nhiều trên thị trường tranh hiện tại

Đặc biệt là với bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng bởi đây là bức tranh đồng chứa thêm rất nhiều những ý nghĩa về phong thủy

Bức tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng được làm từ chất liệu đồng vàng hoặc đồng đỏ nguyên tấm nhập khẩu Hàn Quốc với độ dày từ 6-8 rem mang lại độ cứng đảm bảo cho bức tranh không bị cong vênh.

Tranh thuận buồm xuôi gió bằng đồng

Và cũng giống như bức tranh thuận buồm bằng gỗ, tranh thuận buồm bằng đồng cũng sẽ có 2 dòng tranh chính là tranh được dập máy và tranh được làm thủ công

Đối với hàng dập máy, thì đây là những bức tranh phổ thông được dập máy hàng loạt trên thị trường và có giá thành rẻ hơn so với hàng thủ công.

Những bức tranh bằng đồng được làm thủ công đòi hỏi tay nghề nghệ nhân rất cao. Những đường nét đục chạm phải thực sự chi tiết và tỉ mỉ để mang lại sự chân thực của bức tranh.

Giá tranh đồng thuận buồm xuôi gió dập máy có giá từ 1.500.000 đồng, và những bức tranh được thúc tay thủ công sẽ có giá từ 3.500.000 đồng.

Đang xem: 5+ bức tranh thuận buồm xuôi gió đẹp nhất cho người làm kinh doanh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng